Hải Hà – Kotobuki thăm và tặng quà trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh

Nhân kỉ niệm 72 năm ngày Thương Binh – Liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2019), sáng nay 18/07, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki cùng đại diện Ban lãnh đạo đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh.

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Tổng giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – trưởng đoàn nhấn mạnh ngoài việc tập trung phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, Hải Hà – Kotobuki còn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tôn vinh truyền trống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây.

Bác Lê Văn Minh – đại diện hội đồng thương bệnh binh  lên nhận quà từ Hải Hà – Kotobuki

Đến thăm trung tâm, được tận mắt chứng kiến cuộc sống vất vả, ngày đêm chiến đấu với nỗi đau thương tật của các cô, chú thương binh, đoàn thật sự xúc động và cảm phục công lao to lớn, sự hi sinh xương máu của cha ông ta trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ Quốc.

Những món quà nhỏ đã được trao đến tận tay các cô bác thương binh 

Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, Ban lãnh đạo Công ty đã trao tặng tới các cô chú thương bệnh binh nhiều phần quà ý nghĩa với mong muốn xoa dịu phần nào nỗi đau, sự mất mát do chiến tranh khốc liệt đã gây ra.

Bác Nguyễn Văn Lập xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của đoàn

Đoàn công tác của Hải Hà – Kotobuki cũng đã đến từng phòng để thăm hỏi, động viên tinh thần các cô bác thương binh đang sinh hoạt và điều trị tại trung tâm.

Bác Nguyễn Văn Cần dù liệt nửa người nhưng luôn hiện hữu nụ cười lạc quan, bác gửi lời cảm ơn đến toàn thể công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki

Những tấm gương thương binh “tàn nhưng không phế” phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, có nhiều việc làm để gắn kết, quan tâm chăm sóc cho nhau, sống vui, sống có ích khiến đoàn thực sự cảm thấy ấm áp và xúc động.

Kết thúc chuyến thăm ông Nguyễn  Khắc Dư – Giám đốc Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki, trong nhiều năm qua đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt, kịp thời đến tinh thần, đời sống của các thương binh, người có công với cách mạng với nhiều hoạt động tình nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo