Bánh trung thu Hải Hà – Kotobuki “du ngoạn” khắp thủ đô

Hơn 2 tháng nữa mới đến Tết trung thu nhưng không khí rộn ràng, ấm áp đã len lỏi khắp mọi ngả đường. Với Hải Hà – Kotobuki cũng vậy, chúng tôi đang “gấp rút” cho ra mắt bộ sưu tập “Bánh trung thu 2019”. Đây hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa nhất, hoàn hảo nhất trong ngày Đoàn Viên của mọi nhà!

Bánh Trung thu Hải Hà – Kotobuki theo xe bus “du ngoạn” khắp thủ đô

Từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, tinh tuyển từ thiên nhiên, Hải Hà – Kotobuki đã sáng tạo nên những tuyệt phẩm bánh trung thu vừa đậm hương vị truyền thống vừa mang nét hiện đại, tinh tế, bắt kịp xu hướng, đáp ứng thị hiếu phong phú của khách hàng.

Bánh trung thu Hải Hà – Kotobuki là sự kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản với hương vị truyền thống của Việt Nam cùng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22000 : 2005

Còn gì đặc biệt và ý nghĩa hơn khi được cùng gia đình nhâm nhi tách trà và thưởng thức miếng bánh trung thu ngọt ngào, phá cỗ giữa tiết thu mát mẻ, êm đềm!

Khẳng định thương hiệu uy tín gần 30 năm trên thị trường, Hải Hà – Kotobuki tự hào là lựa chọn số 1 của khách hàng. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực, kiến tạo những sản phẩm hoàn hảo và chất lượng tốt nhất.

Hãy để bánh trung thu Hải Hà – Kotobuki thay lời tri ân, gắn kết Quý khách hàng với gia đình, bạn bè, đối tác và người thân!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo