Origato vì Môi trường Xanh 2024

Ngày 23/03/2024, Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki hân hoan kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, một ngày vô cùng quan trọng trong lịch sử đất nước.

Trong không khí phấn khích và hân hoan mừng kỷ niệm, Công đoàn cùng Đoàn thanh niên Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki đã tổ chức thành công sự kiện “Origato vì Môi trường Xanh”. Đây không chỉ là một cuộc thi giải chạy bộ, mà còn là một dấu mốc ý nghĩa, thể hiện cam kết của chúng ta trong việc bảo vệ và tôn trọng môi trường.

Sự tham gia sôi nổi của đông đảo cán bộ, công nhân viên đã làm cho sự kiện trở nên sống động và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Cùng với những giải thưởng giá trị, những phần quà ý nghĩa, chúng ta đã gửi đi thông điệp về tình yêu và sự chăm sóc đối với môi trường xanh.

Trong lễ khai mạc, Ông Nguyễn Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Công ty đã thể hiện sự cam kết của mình đối với môi trường xanh. Ông đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh, sạch và đẹp. Đồng thời, ông cũng thể hiện mong muốn về việc phát triển bền vững của Origato, hạn chế tối đa việc xả thải ra môi trường, đảm bảo quy trình thu gom và xử lý chất thải đúng theo quy định của thành phố.

Chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục hành động vì môi trường xanh, vì một tương lai tươi sáng và bền vững cho chúng ta và thế hệ sau. Origato ❤ Hải Hà – Kotobuki cam kết sẽ tiếp tục đóng góp vào việc giữ gìn không gian sống xanh cho cộng đồng và thành phố.

Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia và ủng hộ sự kiện này. Hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp về môi trường xanh và hành động để biến ước mơ thành hiện thực.

Chúng ta là một phần của môi trường, hãy cùng nhau chung tay xây dựng một môi trường sống lành mạnh, xanh và bền vững!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo