HẢI HÀ – KOTOBUKI THAY ĐỔI LOGO: THAY ĐỔI NHỎ HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI

Với việc thay đổi hình ảnh ngọn sóng thành chữ V cách điệu, Hải Hà – Kotobuki mong muốn mang tới hình ảnh mới mẻ, hiện đại đến với khách hàng và các quý đối tác.

Logo mới của Hải Hà – Kotobuki

Hải Hà-Kotobuki sau 32 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi bằng tất cả trái tim và lòng nhiệt huyết của mình đã và đang cùng nhau viết tiếp câu chuyện phát triển thương hiệu Hải Hà- Kotobuki, Origato bằng chất lượng và sự tận tâm phục vụ khách hàng. Với những sản phẩm bánh kẹo, bánh Trung thu, bánh tươi, bánh Gato mà chúng tôi mang đến cho từng khách hàng là sự trau chuốt, kỹ lưỡng về chất lượng, mang câu chuyện về chuẩn mực nhân văn và chứa đựng tình cảm yêu mến của chúng tôi đối với khách hàng mà chúng tôi được hân hạnh phục vụ.

Chúng tôi luôn Biết Ơn và luôn Cảm Ơn các Quý vị khách quý, những người luôn là động lực để chúng tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu để mỗi ngày cố gắng mang đến cho khách hàng gần xa những sản phẩm tươi ngon, chất lượng nhất và hợp khẩu vị nhất đến với từng khách hàng.

Sau 32 năm thành lập kể từ ngày 25 tháng 12 năm 1992, hôm nay Hải Hà – Kotobuki đưa ra sự thay đổi cho hình ảnh Logo tươi mới của chính mình, thể hiện sự cập nhật, thay đổi phù hợp hơn với thời cuộc, với sự thay đổi như vũ bão của AI , đồng thời vẫn giữ cho mình bản sắc, cốt cách, chuẩn mực của Công ty liên doanh với Nhật Bản Chữ V trong Logo tượng trưng cho chữ cái đầu của Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Là chữ cái đầu của Vinataba, Tổng công ty sở hữu vốn liên doanh với tập đoàn Kotobuki Holding của Nhật Bản và cũng là chữ cái đầu của chữ Victory – Chiến Thắng.

Chúng tôi muốn mang tinh thần cây tre mạnh mẽ của người Việt Nam cần cù, chịu khó, luôn sáng tạo vượt qua khó khăn, thử thách, luôn nhiệt huyết để phát triển đi đến con đường thành công, chiến thắng Chữ V còn tượng trưng cho cánh chim hoà bình dang rộng, đón chào bình minh đến với mọi nơi trên đất nước Việt Nam và trên Thế giới này, mang sản phẩm của chúng tôi bay cao, bay xa đến mọi miền, mọi nơi trên thế giới Chữ V tượng trưng cho hai bàn tay nâng niu hình tượng ánh mặt trời, biểu tượng cao quý của lá cờ Nhật Bản, đôi cánh tay nâng niu Hải Hà- Kotobuki, Công ty chúng tôi đang làm việc và cống hiến.

Chúng tôi mỗi người là một “ Đại sứ” của Công ty, luôn đoàn kết và duy trì phát triển tình hữu nghị Việt Nam – Nhật bản, Đất nước mà có Công ty chúng tôi Liên doanh. Thông qua sự thay đổi Logo mới, cùng với sự thay đổi về tư duy, về cách nghĩ, cách làm, với tinh thần làm việc có trách nhiệm, nhiệt huyết, chịu khó học hỏi, tìm tòi và sáng tạo, luôn tận tâm phục vụ Quý khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng rằng Quý khách hàng sẽ ngày càng yêu mến chúng tôi, yêu mến Công ty liên doanh TNHH Hải Hà- Kotobuki, Origato. Với tình yêu của Quý vị, Chúng ta đang và vẫn sẽ nắm tay nhau, sẽ tiếp tục phát triển và bước đến những thành công mới trong hiện tại và tương lai Trân quý và Biết Ơn các Lãnh đạo, các bậc Tiền bối, Người thân, Gia đình, các Đồng nghiệp và Quý khách hàng Yêu quý của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo