DUYÊN DÁNG ÁO DÀI ORIGATO 2024

Chiều ngày 23/3/2024, sân khấu của Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki đã trở lên lung linh hơn bao giờ hết, với sự xuất hiện của những tà áo dài thướt tha trong sự kiện “Duyên Dáng Áo Dài Origato 2024”. Với sự tham gia của nhiều thí sinh từ các phòng ban khác nhau trong công ty, sự kiện đã trở thành một ngày hội thăng hoa của vẻ đẹp và phong cách.

Từ những bước chân tự tin trên sàn diễn đến ánh mắt lung linh và nụ cười rạng ngời, các thí sinh đã thể hiện sự quyến rũ và duyên dáng của mình trong bộ áo dài truyền thống. Mỗi bước di chuyển, mỗi cử chỉ đều là biểu hiện của sự tự tin và quyến rũ, khiến cho không khí trở nên nồng nàn và hứng khởi.

Qua một quá trình chọn lọc gắt gao, ban giám khảo đã tìm ra những gương mặt đẹp nhất, sáng nhất để trao tặng các giải thưởng đặc biệt. Các vị trí cao quý như Hoa Khôi, Á Khôi 1 và Á Khôi 2 đã được xướng tên, gửi gắm những lời khen ngợi và sự khích lệ đặc biệt đến những người phụ nữ xuất sắc của Origato.

Sự kiện “Duyên Dáng Áo Dài Origato 2024” không chỉ là một cuộc thi về vẻ đẹp mà còn là một dịp để tôn vinh sự tự tin, nét duyên dáng và cá tính của phụ nữ trong công ty. Origato hy vọng rằng, sẽ có thêm nhiều cơ hội để tỏa sáng vẻ đẹp và phong cách Origato trong những sự kiện sắp tới.

Hãy cùng chúc mừng những người phụ nữ tài năng và duyên dáng của Origato, những người đã làm cho sự kiện này trở nên đặc biệt và đáng nhớ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo