LỄ KẾT NẠP ĐẢNG, HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 2024

Một số hình ảnh trong phần trình bày báo cáo công tác năm 2023

Triển Khai Nhiệm Vụ 2024

Trên cơ sở tổng kết năm 2023, buổi hội nghị cũng tập trung vào việc đề xuất và triển khai kế hoạch, mục tiêu cho năm 2024. Các chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự, và các hoạt động nghiên cứu và phát triển mới đang hứa hẹn sẽ triển khai với nhiều ưu điểm góp phần tích cực cho quá trình hoạt động và phát triển trong năm 2024.

Lãnh đạo công ty đã chia sẻ tầm quan trọng của sự đổi mới và linh hoạt để nhanh chóng thích ứng với thị trường đang biến động. Nhiệm vụ cho năm 2024 được đặt ra với tinh thần đồng đội, khát vọng vươn cao và sự tự tin trong khả năng vượt qua mọi khó khăn.

Lễ Kết Nạp Đảng viên mới, Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ 2024 của Công Ty TNHH Hải Hà – Kotobuki không chỉ là nơi để kỷ niệm và chia sẻ, mà còn là cơ hội để toàn bộ đội ngũ đồng lòng bước tiếp, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và thành công lớn hơn trong tương lai. Sự kiện này là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sự chuyên nghiệp và sự cam kết của Công Ty Hải Hà – Kotobuki đối với sự phát triển toàn diện của cả công ty và cộng đồng.

Một số hình ảnh trong hội nghị:


   
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo