Hải Hà – Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

[CONGTHUONG] Với sự chuẩn bị kỹ về nguồn hàng và sản lượng sản xuất, Hải Hà – Kotobuki sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bánh kẹo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo các doanh nghiệp thực phẩm, dịp Tết Nguyên Đán chính là mùa mua sắm nhộn nhịp nhất. Ngoài cơ hội tăng trưởng doanh thu, đây cũng là thách thức cho các doanh nghiệp khi phải đảm bảo nguồn cung nguyên liệu, đồng thời đủ sản lượng hàng hóa cho thị trường. Chính vì vậy, đây là khoảng thời gian bận rộn nhất của các công ty sản xuất bánh kẹo, trong đó có Hải Hà – Kotobuki, một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo hàng đầu cả nước.

Hàng hóa Tết đã lên kệ tại Hệ thống cửa hàng Origato ( Hải Hà – Kotobuki)

Ở thời điểm hiện tại, Hải Hà – Kotobuki đã vận hành 100% công suất của toàn bộ các dây chuyền nhà xưởng, bao gồm kế hoạch tăng ca, tăng kíp sản xuất với mục tiêu đáp ứng đủ các đơn hàng và bắt nhịp với nhu cầu của thị trường.

Để có thể kịp sản xuất và đáp ứng thị trường, Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki đã chủ động lên kế hoạch, ký kết hợp đồng với các đối tác cung ứng nguyên liệu, nhằm đảm bảo nguồn cung và kiểm soát giá vật tư trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng hàng loạt các chính sách mang tính bản lề, kiểm tra kiểm soát nguyên vật liệu, từ đó tối ưu chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm. Ngoài ra, việc tăng cường áp dụng, tích hợp công nghệ mới cũng giúp đảm bảo chất lượng của sản phẩm và rút ngắn thời gian sản xuất và vận chuyển sản phẩm tới các kênh tiêu thụ.

Với mục tiêu cải tiến theo xu thế thị trường, các sản phẩm của Hải Hà – Kotobuki đã và đang liên tục thay đổi mẫu mã và hương vị mới, giúp khách hàng ngày càng có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm. Trong làn sóng thay đổi ấy, tiêu biểu là dòng sản phẩm bánh cookies Jestic với mẫu mã lấy cảm hứng nghệ thuật châu Âu sang trọng, tinh tế hoàn toàn mới đi kèm với hương vị thơm ngon, đặc sắc. Ngoài ra, các dòng sản phẩm chủ lực khác của Hải Hà – Kotobuki rất được khách hàng yêu thích cũng đã được cập nhật thiết kế mới trẻ trung, sang trọng và hiện đại hơn, có thể kể đến như: Bánh cracker Vừng Dừa Orito, Socola Tiamo, Bánh Cookies HKC,…

Bánh Jestic của Hải Hà – Kotobuki

Trong dịp Tết này, công ty cũng đã nghiên cứu kết hợp với các đối tác tung ra thị trường các set quà Tết với thiết kế đẹp mắt, rực rỡ và sang trọng, kết hợp cùng những sản phẩm tốt nhất. Với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, Hải Hà – Kotobuki kỳ vọng sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, đồng thời mở rộng hơn nữa thị phần bánh kẹo trong nước và xuất khẩu.

Theo Sở Công thương Hà Nội, sức mua dịp Tết Nguyên Đán năm nay có thể sẽ tăng cao hơn so với cùng kỳ, do vậy Sở đã chỉ đạo các doanh nghiệp thực phẩm trên địa bàn trong đó có Hải Hà – Kotobuki, lên kế hoạch sản xuất và chuẩn bị các phương án kinh doanh phù hợp nhằm tránh tình trạng thiếu hụt hàng hóa dịp cuối năm, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

(Theo báo Công Thương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo