1.Yêu cầu:
– Có sức khỏe, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc, yêu thích công việc bán hàng.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
* Mô tả công việc
– Cập nhật thông tin liên tục về sản phẩm, chương trình khuyến mại, giá sản phẩm, các hoạt động tài trợ, khai trương, các chương trình của Công ty
– Phụ trách việc bán hàng online (trực tư vấn cho khách hàng, nhận đặt hàng, lên đơn đặt hàng, thanh toán, liên hệ giao hàng) qua fanpage của Công ty.
– Hỗ trợ tư vấn bán hàng Online trên các kênh sàn Thương Mại Điện Tử.
– Tiếp nhận các cuộc gọi, các phản hồi của khách hàng trên các kênh truyền thông trực Online và đề ra hướng giải quyết.
– Chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo cho khách hàng biết về các chương trình, chính sách, ưu đãi của Công ty.
– Chủ động liên hệ với khách hàng để giải quyết vấn đề khách hàng đang phản hồi.
2.Quyền lợi được hưởng:
– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty.
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
– Được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký hợp đồng lao động chính thức.
3.Hồ sơ:
– Sơ yếu lý lịch;
– Giấy khai sinh bản sao;
– Giấy khám sức khỏe;
– Hộ khẩu photo
– CMND/CCCD công chứng
– 2 ảnh 3×4
4. Số lượng: 01 người
5. Địa điểm làm việc: Hà Nội.
6. Người liên hệ:
Email: vp@haiha-kotobuki.com.vn
Ms. Nga – Chánh văn phòng: SĐT: 04 3624 8496
Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki
Địa chỉ: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
7. Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 15/7/2023