HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/03

Trưa ngày 22/03/2023, Công ty TNHH Hải Hà Kotobuki đã tổ chức chương trình ‘ Hội thi nấu ăn’ với sự tham dự của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Chương trình được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Hải Hà Kotobuki cũng mong muốn tổ chức một hành động có ý nghĩa, tạo ra một sân chơi lành mạnh thúc đẩy phong trào hoạt động đoàn thể trong toàn công ty.
Rất nhiều món ăn ngon và độc đáo đã được các đội dự thi giới thiệu với ban giám khảo. Những món ăn mang đậm bản sắc ẩm thực các vùng miền đã được các đội thi thực hiện đầy tâm huyết và kỳ công. Ông Đỗ Mạnh Ánh – Chủ tịch Công đoàn/Trưởng ban giám khảo chia sẻ rằng sau khi nếm thử và lắng nghe các đội thi trình bày, ban giám khảo rất bất ngờ và cảm thấy khó chọn lựa vì những món ăn đều rất ngon và các đội thi đều có những yếu tố sáng tạo đặc biệt của riêng mình.
Origato hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục tổ chức và duy trì các sự kiện như thế này để tăng cường sức khỏe tinh thần của cán bộ công nhân viên, qua đó nâng cao hiệu suất và hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp.
Video Hội thi nấu ăn chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/03 TẠI ĐÂY.
Một số hình ảnh cán bộ nhân viên Hải Hà – Kotobuki tại hội thi:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo