I. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki tuyển dụng các vị trí sau:
1. Nhân viên bán hàng:
* Số lượng: 15 người
* Mô tả
– Bán và giới thiệu sản phẩm theo quy định của công ty
– Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
– Địa điểm làm việc: Hệ thống cửa hàng Origato tại Hà Nội và Bắc Ninh, Website https://origato.com.vn/
– Thời gian là việc: Ca sáng 6h30 đến 14h00, Ca chiều 14h00 đến 22h00
* Quyền lợi:
– Thu nhập 7.000.000 VNĐ – 9.000.000/tháng (lương + thưởng)
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức
* Yêu cầu:
– Khỏe mạnh, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, nhiệt tình, trung thực, tỷ mỷ, siêng năng, có kỹ năng tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
2. Giám sát cửa hàng:
* Số lượng: 02
* Mô tả
+ Phát triển thị trường
– Khảo sát, kiểm tra thị trường tại các tỉnh.
– Phối hợp với trưởng phòng trong công tác lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm.
– Quản lý tuyến NV bán hàng, nắm bắt được tình hình thị trường, hoạt động của Nhà phân phối và đại lý.
– Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường, các biện pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối, bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
– Triển khai thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, hình ảnh tại thị trường.
– Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường về sản phẩm của Công ty cũng như đối thủ cạnh tranh.
+ Quản lý nhà phân phối và đại lý
– Kiểm tra giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng, thanh toán giữa Công ty và nhà Phân phối, đại lý.
– Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của Công ty đến nhà phân phối.
– Xây dựng tuyến bán hàng phù hợp.
+ Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng
– Phối hợp với các bộ phận tuyển dụng.
– Xây dựng kế hoạch nhân sự phù hợp với địa bàn thị trường.
– Hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
* Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty, tùy vào năng lực
– Hỗ trợ ăn trưa
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.
* Yêu cầu
– Có sức khỏe.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng, thực phẩm
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, excel,…)
– Ưu tiên đã được đào tạo qua các lớp quản lý, giám sát bán hàng.
– Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo qua các lớp quản lý, giám sát bán hàng
3. Nhân viên xuất khẩu:
* Số lượng: 02
* Mô tả
– Tìm kiếm, giao dịch và đàm phán với nhà cung cấp nước ngoài, soạn thảo hợp đồng ngoại thương;
– Chăm sóc khách hàng/đối tác trong và ngoài nước phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu. v
– Giao dịch với khách nước ngoài qua Email, điện thoại…
– Thực hiện khai báo và thủ tục liên quan đến xuất khẩu hàng hóa;
– Soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng Anh;
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến xuất khẩu;
* Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty, tùy vào năng lực
– Hỗ trợ ăn trưa
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan
– Am hiểu nghiệp vụ xuất khẩu
– Kĩ năng nghe/nói/đọc/viết tiếng Anh tốt
– Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm
– Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát
– Gắn bó lâu dài với Công ty
4. Công nhân sản xuất:
* Số lượng: 05
* Mô tả
– Làm việc tại dây chuyền bánh tươi, bánh mỳ tại 25 Trương Định, Hà Nội
* Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty, tùy vào năng lực
– Hỗ trợ ăn trưa
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.
* Yêu cầu:
– Khỏe mạnh, nhiệt tình
– Không yêu cầu bằng cấp, không biết được đào tạo
– Ưu tiên ứng viên từng làm công nhân trong lĩnh vực bánh kẹo
5. Nhân viên bán hàng Online:
* Số lượng: 02
* Mô tả công việc:
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online
– Chăm sóc khách hàng, chốt đơn trên các kênh bán hàng online của công ty như website, fanpage sàn thương mại
– Theo dõi các phản hồi của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý nhận hàng và thanh toán;
– Báo cáo công việc với Quản lý cấp trên;
– Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý;
* Quyền lợi được hưởng:
– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty, tùy vào năng lực
– Hỗ trợ ăn trưa, điện thoại
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.
* Yêu cầu:
– Ứng viên nữ, độ tuổi từ 22-30
– Yêu thích công việc bán hàng online, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online
– Am hiểu về các ứng dụng bán hàng, sàn thương mại điện tử
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Sức khỏe tốt, giao tiếp nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn nhiệt tình với công việc
– Sử dụng thành thạo word, excel, Zalo, Facebook và các mạng xã hội trên máy tính và điện thoại;
– Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian khoa học, chịu áp lực công việc
– Bảo mật thông tin trong công việc
II. Hồ sơ:
– Sơ yếu lý lịch;
– Giấy khai sinh bản sao;
– Giấy khám sức khỏe;
– Hộ khẩu photo
– CMTND công chứng
– 2 ảnh 3×4
III. Liên hệ:
Ms. Nga – Chánh văn phòng
ĐT: 024 3624 8496
Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki
Địa chỉ: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.