1.Yêu cầu
– Ứng viên nữ, độ tuổi từ 25-30
– Có kinh nghiệm bán hàng online ít nhất 1 năm. Yêu thích công việc bán hàng online
– Am hiểu về các ứng dụng bán hàng, sàn thương mại điện tử
– Tốt nghiệp trung cấp các ngành kinh tế, kế toán, tài chính… trở lên
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Sức khỏe tốt, giao tiếp nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn nhiệt tình với công việc
– Sử dụng thành thạo word, excel, Zalo, Facebook và các mạng xã hội trên máy tính và điện thoại;
– Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian khoa học, chịu áp lực công việc
– Có kỹ năng làm việc nhóm, phân công công việc cho các thành viên
– Bảo mật thông tin trong công việc
* Mô tả công việc
– Lên kế hoạch bán hàng trên các kênh online theo quý, năm
– Xây dựng quy trình bán hàng online hiệu quả
– Liên tục tìm kiếm đối tác để phát triển và mở rộng kênh bán hàng, gia tăng doanh số
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online
– Chăm sóc khách hàng, chốt đơn trên các kênh bán hàng online của công ty như website, fanpage sàn thương mại
– Theo dõi các phản hồi của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý nhận hàng và thanh toán;
– Báo cáo công việc với Quản lý cấp trên;
– Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý;
- Quyền lợi được hưởng:
– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty;
– Hỗ trợ ăn trưa, điện thoại
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước,
được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.
- Hồ sơ:
– Sơ yếu lý lịch;
– Giấy khai sinh bản sao;
– Giấy khám sức khỏe;
– Hộ khẩu photo
– CMTND công chứng
– 2 ảnh 3×4
- Số lượng:01
- Địa điểm làm việc: Hà Nội.
- Người liên hệ:
Ms. Nga – Chánh văn phòng
ĐT: 04 3624 8496. Ứng viên có thể gửi CV qua hòm thư vanphong@haiha-kotobuki.com.vn
Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki
Địa chỉ: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
- Hạn nộp hồ sơ:
– Trước ngày 31/05/2020