Thành ý gửi trao – Thắt chặt tâm giao

Mỗi chiếc bánh trung thu tròn đầy đều tượng trưng cho sự đoàn viên, tình bằng hữu, sự kết thân giao hảo, gửi gắm lời cầu chúc, mong ước thu như ý, phúc lộc vẹn toàn.

Mùa trăng tròn 2019, ngoài các dòng bánh truyền thống Hải Hà – Kotobuki còn cho ra mắt bộ sản phẩm hộp trung thu cao cấp ẩn chứa những lời chúc ý nghĩa, tròn đầy:

THU VINH QUY


Mùa trăng tháng 8 chính là dịp để những người con thành đạt xa quê hương, gia đình được trở về nơi chôn nhau cắt rốn, được bày tỏ lòng biết ơn đối với tổ tiên, cha mẹ và thầy dạy theo đúng đạo lý Việt Nam “Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”

Món quà “Thu Vinh Quy” còn là lời nhắc nhở, khuyên răn thế hệ sau cố gắng tu dưỡng, chăm chỉ học hành để thành người hiền tài cống hiến cho đất nước

THU AN PHÁT


Mong muốn gửi gắm đến người nhận sẽ có một cuộc sống an yên, may mắn, công việc phát tài, vạn sự hanh thông

THU AN NGUYỆT


Hộp quà mang theo ước vọng mùa trăng tròn an nhiên, may mắn, trọn vẹn, để hoài niệm và thêm yêu những ký ức trung thu xưa

THU PHÚC LỘC


Những đóa sen thơm ngát ngự trên nền đỏ rực rỡ là biểu tượng của tài lộc dồi dào may mắn, phúc tốt lành. Món quà ý nghĩa thay lời chúc một mùa trung thu viên mãn, hạnh phúc

THU PHÚ QUÝ


“Phú quý mãi mãi không bao giờ kết thúc” là lời chúc người tặng muốn trao gửi. Mong cho một cuộc sống giàu sang, phú quý, quyền lực và may mắn.

THU AN SINH

Hộp trung thu cao cấp Thu An sinh 2 bánh

Hộp trung thu cao cấp Thu An sinh 4 bánh

Sức khỏe là vốn liếng quý giá nhất của mỗi chúng ta, có sức khỏe là có tất cả, không có sức khỏe là không có gì trong tay. “Thu An Sinh” là lời cầu chúc sức khỏe, một cuộc sống an nhiên, vui vẻ tới ông bà, cha mẹ, bạn bè, người thân.

Quý khách có nhu cầu đặt bánh vui lòng liên hệ hotline  0969.02.5656 (Ms. Hải)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo