Hải Hà – Kotobuki ra mắt bộ sưu tập “Bánh trung thu 2019”

Tết trung thu đang đến với mọi nhà – Tết của thiếu nhi, của tình thân và sự sum vầy, là những thời khắc quý giá gia đình đoàn viên bên nhau, cùng thưởng thức tách trà với miếng bánh trung thu ngọt ngào!

 

Sự kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản với hương vị truyền thống của Việt Nam cùng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22000 : 2005, Hải Hà – Kotobuki đã cho ra đời những tuyệt phẩm bánh trung thu đẳng cấp, thượng hạng, đạt tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây chắc chắn sẽ là những món quà khác biệt thể hiện đẳng cấp của người nhận cũng như sự trân quý của người tặng.

Hộp bánh trung thu cao cấp: Thu An Phát

Hộp bánh trung thu cao cấp: Thu An Nguyệt

Hộp bánh trung thu cao cấp Thu Phúc Lộc

Hộp trung thu cao cấp: Thu phú quý

Hộp trung thu cao cấp Thu Vinh quy

Trung thu năm nay, Hải Hà – Kotobuki trân trọng được gửi tới Quý khách hàng bộ sản phẩm hộp trung thu cao cấp với các hương vị hảo hạng như: Bào ngư, vi cá, trà xanh, dâu tây…  được thiết kế tinh xảo, sang trọng cùng những tên gọi đầy ý nghĩa: “Thu An Nguyệt”, “Thu Phú Quý”, “Thu Phúc Lộc”, “Thu An Phát”, “Thu Vinh Quy”.

Hộp trung thu cao cấp: Thu An sinh

Ngoài ra  nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng , Hải Hà – Kotobuki còn ra mắt bộ hộp bánh “Thu An Sinh” sử dụng đường Isomalt được chiết xuất từ củ cải đường với mức năng lượng thấp, thích hợp với người cao tuổi, người bị bệnh tiểu đường….

Bảng giá bánh trung thu Hải Hà – Kotobuki 2019

Khẳng định thương hiệu uy tín gần 30 năm trên thị trường, Hải Hà – Kotobuki tự hào là lựa chọn số 1 của khách hàng. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực, kiến tạo những sản phẩm hoàn hảo và chất lượng tốt nhất.

Hãy để bánh trung thu Hải Hà – Kotobuki thay lời tri ân, gắn kết Quý khách hàng với gia đình, bạn bè, đối tác và người thân!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo