1. Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế;
– Có tối thiểu ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Bảo hiểm, tiền lương, hành chính văn phòng;
– Nữ, tư chất nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình;
– Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, khả năng chịu áp lực công việc tốt;
– Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, ….;
2. Mô tả công việc
– Làm các chế độ liên quan đến bảo hiểm,
– Định mức lao động,
– Tính lương cho người lao động.
–
3. Quyền lợi:
– Thu nhập: mức lương theo thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty
– Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ theo Quy định của Công ty: Quà sinh nhật, Nghỉ lễ, Tết, phép, thăm hỏi, du lịch nghỉ mát,…
– Các chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
4. Số lượng: 01 người.
5. Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch có dấu nơi cư trú
– Giấy khám sức khỏe (còn hạn)
– Giấy khai sinh bản sao.
– CMND bản sao.
– Bằng cấp ( bản sao)
– 2 ảnh 3×4.
– Hộ khẩu photo.
6. Hình thức nộp hồ sơ:
Trực tiếp
Liên hệ: Ms. Nga – Chánh Văn phòng (0906. 186. 567) / 0436248496
7. Hạn nộp hồ sơ :Trước ngày 30/09/2018