Vị trí công việc: Nhân viên bán hàng Online
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online
– Chăm sóc khách hàng, chốt đơn trên các kênh bán hàng online của công ty như website, fanpage sàn thương mại
– Theo dõi các phản hồi của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý nhận hàng và thanh toán;
– Báo cáo công việc với Quản lý cấp trên;
– Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý;
Quyền lợi được hưởng:
– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty, tùy vào năng lực
– Hỗ trợ ăn trưa, điện thoại
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.
Yêu cầu:
– Ứng viên nữ, độ tuổi từ 22-30
– Yêu thích công việc bán hàng online, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online
– Am hiểu về các ứng dụng bán hàng, sàn thương mại điện tử
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Sức khỏe tốt, giao tiếp nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn nhiệt tình với công việc
– Sử dụng thành thạo word, excel, Zalo, Facebook và các mạng xã hội trên máy tính và điện thoại;
– Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian khoa học, chịu áp lực công việc
– Bảo mật thông tin trong công việc
Hồ sơ:
– Sơ yếu lý lịch;
– Giấy khai sinh bản sao;
– Giấy khám sức khỏe;
– Hộ khẩu photo
– CMTND công chứng
– 2 ảnh 3×4
Địa điểm làm việc: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Người liên hệ:
Mrs. Phượng – Giám đốc Bán hàng
ĐT: 0243 621 0175 – 0986.558.739.
Ứng viên có thể gửi CV qua hòm thư kimphuong@haiha-kotobuki.com.vn
Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki
Địa chỉ: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ:
– Trước ngày 15/07/2022