Hội thi nấu ăn “Nữ công gia chánh” chào mừng ngày 26/3

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh( (26-3-1931 – 26-3-2021. Được sự đồng ý của Ban giám đốc, sáng nay, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Hội thi nấu ăn “Nữ công gia chánh” nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.

Tham dự có ông Nguyễn Tuấn Anh – Tổng Giám đốc công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki, Ông Đỗ Mạnh Ánh, chủ tịch Công Đoàn ,cán bộ, viên chức, người lao động và 22 đội thi đến từ các đơn vị trong Công ty.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng giám đốc công ty nhấn mạnh Hội thi là sân chơi bổ ích giúp đoàn viên công đoàn giao lưu học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các tổ công đoàn, giữa các các công đoàn viên và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn công ty, đồng thời Hội thi thể hiện sự khéo léo, đảm đang của những đoàn viên công đoàn trong vai trò xây dựng gia đình hạnh phúc.

Hội thi với sự góp mặt của 22 đội tham gia, mỗi đội thi gồm có 2 thành viên. Thời gian thi nấu các món ăn diễn ra trong 90 phút.

Các đơn vị đã mang đến Hội thi nhiều món ăn vô cùng độc đáo, được trang trí công phu, nghệ thuật. Từng món ăn là nét ẩm thực đặc sắc của nhiều vùng đất với những tên gọi mỹ miều như Hồng hạc xứ phù tang, Sắn thuyền ấp ngộ năng, Kình ngư vượt sóng, Kê sinh nở, Kình ngư tắm biển vàng…

Kết thúc hội thi giải đặc biệt đã thuộc về Tổ trang trí bánh tươi với món “Hồng Hạc xứ phù tang” mang đậm phong cách Nhật Bản. Giải nhất thuộc về tổ lò bánh tươi với món “Mái ấm gia đình”. Hai giải nhì thuộc về khối cửa hàng, phòng Kỹ thuật Phát triển sản xuất, 3 giải 3 thuộc về Phòng Kế hoạch Vật tư, Phòng Bán hàng, phòng Kinh doanh.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 15 giải khuyến khích cho các đơn vị và 2 giải thuyết trình xuất sắc cho hai đội đến từ Phòng Bán hàng và phòng Kỹ thuật phát triển sản xuất.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi, tự tin của cán bộ, công nhân, người lao động với những kỉ niệm, khoảnh khắc khó quên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo