TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Hải Hà – Kotobuki và thương hiệu Origato tuyển dụng nhiều vị trí:

1.NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Địa điểm: Hà Nội
Số lượng: 10 người – Thu nhập: 8 Triệu – >10 Triệu + Thưởng

Yêu cầu

– Nữ, khỏe mạnh, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, nhiệt tình, trung thực, tỉ mỉ, siêng năng, có kỹ năng tin học văn phòng

– Trình độ từ THPT trở lên

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Bán và giới thiệu sản phẩm theo quy định của Công ty; Xem thêm tại Website https://origato.com.vn/

Liên hệ:

Đỗ Kim Phượng – Giám đốc bán hàng

SĐT: 0916 558739

 

2.NHÂN VIÊN SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH

Nơi làm việc: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 02 lao động

Yêu cầu

Yêu cầu chung:
+ Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc

+ Tự chủ trong công việc, có thể hoạt động độc lập

+ Có hiểu biết về lĩnh vực điện, điện lạnh

+ Kiên trì, chịu khó, ham học hỏi, trung thực

+ Có phương tiện đi lại.

  • Công việc chính:

+ Lắp đặt, di rời, chuyển vị trí mới cho điều hòa, tủ lạnh,… của Công ty

+ Sửa chữa điều hòa, tủ lạnh, tủ đông,…vv của Công ty

+ Bảo trì/ bảo dưỡng vệ sinh máy điều hoà, tủ lạnh của Công ty

Công việc: 

– Sửa chữa các thiết bị điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh,… tại Công ty.

– Bảo dưỡng vệ sinh điều hòa tại các cửa hàng của Công ty theo phân công.

– Thời gian làm việc: Làm việc trong giờ hành chính từ 8h đến 17h (có thể tăng ca nếu còn nhiều công việc trong ngày)

Thu nhập: 8 triệu/tháng – 12 triệu/tháng (lương + thưởng)

Liên hệ: 

Ms Trang – Phó Chánh Văn phòng

SĐT: 0983 938537

 

3.NHÂN VIÊN XUẤT KHẨU

Nơi làm việc: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 02 lao động

Yêu Cầu Công Việc

– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan

– Kĩ năng nghe/nói/đọc/viết tiếng Anh tốt

– Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm

– Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát

– Gắn bó lâu dài với Công ty

Mô tả công việc

– Tìm kiếm, giao dịch và đàm phán với nhà cung cấp nước ngoài theo yêu cầu của BGĐ.

– Chăm sóc khách hàng/đối tác trong và ngoài nước phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu;
– Xây dựng phương án xuất khẩu và soạn thảo hợp đồng ngoại thương;

– Giao dịch với khách nước ngoài qua Email, điện thoại… đảm bảo yêu cầu của BGĐ.
– Giao dịch với các đối tác dịch vụ trong nước để đảm bảo tiến độ hàng hóa.

– Xác nhận với bộ phận liên quan để đặt nguyên liệu, bao bì sản phẩm kịp thời phục vụ cho việc sản xuất kịp các đơn hàng.

– Chịu trách nhiệm làm việc với Ban Giám Đốc và Phòng Kinh doanh về kế hoạch đặt hàng hàng tháng.
– Thực hiện khai báo và thủ tục xuất khẩu hàng hóa;
– Soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng Anh;
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến xuất khẩu;
– Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng

Liên hệ: 

Mr Huyên – Giám đốc Kinh doanh

ĐT: 0984746559

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc;
  • Được hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương;
  • Được thưởng, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, lễ, tết và các chế độ phúc lợi của Cng ty;
  • Được hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty;
  • Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
  • Được tham gia Teambuilding, các sự kiện lớn hàng năm của công ty
  • Ăn trưa tại nhà ăn Công ty.

 

HỒ SƠ

– Sơ yếu lý lịch có dấu nơi cư trú (ghi rõ quá trình công tác)

– Giấy khám sức khỏe (còn hạn)

– Giấy khai sinh bản sao.

– CCCD bản sao.

– Bằng cấp ( bản sao)

– 2 ảnh 3×4.

Email: Vp@haiha-kotobuki.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo