TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

Vị trí công việc: Nhân viên bán hàng Online

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online

– Chăm sóc khách hàng, chốt đơn trên các kênh bán hàng online của công ty như website, fanpage sàn thương mại

– Theo dõi các phản hồi của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý nhận hàng và thanh toán;
– Báo cáo công việc với Quản lý cấp trên;
– Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý;

Quyền lợi được hưởng:

– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định của Công ty, tùy vào năng lực

– Hỗ trợ ăn trưa, điện thoại

– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.

Yêu cầu:

– Ứng viên nữ, độ tuổi từ 22-30

– Yêu thích công việc bán hàng online, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online

– Am hiểu về các ứng dụng bán hàng, sàn thương mại điện tử

– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng

– Sức khỏe tốt, giao tiếp nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn nhiệt tình với công việc

– Sử dụng thành thạo word, excel, Zalo, Facebook và các mạng xã hội trên máy tính và điện thoại;

– Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian khoa học, chịu áp lực công việc

– Bảo mật thông tin trong công việc

Hồ sơ:

– Sơ yếu lý lịch;

– Giấy khai sinh bản sao;

– Giấy khám sức khỏe;

– Hộ khẩu photo

– CMTND công chứng

– 2 ảnh 3×4

Địa điểm làm việc: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Người liên hệ:

Mrs. Phượng – Giám đốc Bán hàng

ĐT: 0243 621 0175 – 0986.558.739.

Ứng viên có thể gửi CV qua hòm thư kimphuong@haiha-kotobuki.com.vn

Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki

Địa chỉ: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 

– Trước ngày 15/07/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo