Chính thức khai trương cửa hàng Origato 208 Cầu Đất, Hải Phòng

Sáng nay, Origato đã chính thức khai trương cửa hàng bánh ngọt đầu tiên tại địa chỉ 208 Cầu Đất – Thành phố Hải Phòng. Vậy là từ nay các tín đồ ẩm thực thành phố Đất Cảng có thể thỏa sức thưởng thức những hương vị bánh ngon trứ danh của #Origato rồi nhé!

Những sản phẩm bánh made by Origato được làm từ nguồn nguyên liệu sạch 100% không chất bảo quản, với sự tận tâm của những thợ bánh lành nghề chắc chắn sẽ “đốn tim” những thực khách đất Cảng.

Hòa chung không khí khai trương, #Origato đã chuẩn bị những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn để dành tặng khách hàng yêu quý tại Hải Phòng:

  • Ưu đãi mua 3 tặng 1 với sản phẩm Bánh bao và kem (tất cả các chủng loại).
  • Hóa đơn từ 150k trở lên, tặng ngay 1 hộp bánh cookies Trà xanh HKC 100g.
  • Chương trình KM áp dụng từ ngày 23/11-22/12/2012. Đặc biệt khách hàng chỉ cần mang tờ rơi đến cửa hàng sẽ được nhận ngay 1 phần quà từ Origato! (cho đến khi hết quà).

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay #Origato 208 Cầu Đất để cùng chung vui với #Origato và trải nghiệm miễn phí những hương vị bánh tươi ngon, thượng hạng chuẩn vị Nhật Bản như tiramisu trà xanh, bánh chà bông, bánh thạch hoa quả…

Origato xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác… đã đến tham quan, chung vui cùng Origato. Sự yêu mến, ủng hộ của Quý khách chính là niềm tự hào của Origato và cũng chính là động lực quan trọng để Origato không ngừng phát triển trong tương lai!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo