Hải Hà – Kotobuki vinh dự nhận kỉ niệm chương “Tự hào Việt Nam 2020”

Tối ngày 25/7/2020, tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải và Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo đã trao kỷ niệm chương cho đại diện Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki vì những đóng góp cho chương trình.

“Tự hào hàng Việt Nam” là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020; và là 1 trong 4 hoạt động trọng tâm, trọng điểm thuộc các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh diễn ra từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020 của ngành Công Thương.

Là công ty sản xuất bánh kẹo lớn hàng đầu cả nước, Hải Hà – Kotobuki luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng sản phẩm vượt trội và ưu Việt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo