Hội nghị Đại biểu Người lao động 2020

Sáng 23/06/2020, tại trụ sở công ty 25 Trương Định, Hà Nội, Công đoàn Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki đã long trọng tổ chức Hội Nghị Đại Biểu Người lao động năm 2020. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự điều hành, chỉ đạo của Ông Nguyễn Tuấn Anh – Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki, cùng với đó là sự tham dự của đại diện người lao động của Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki.

Hội Nghị Đại Biểu Người lao động là dịp để Ban lãnh đạo công ty chia sẻ những tồn đọng trong năm 2019 đồng thời đưa ra định hướng và giải pháp thực hiện những mục tiêu cần phải đạt được trong năm 2020.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh nhấn mạnh trong năm 2019, công ty luôn chú trọng đầu tư dây truyền hiện đại, phát triển đa dạng mẫu mã sản phẩm cả bánh tươi và bánh khô, nâng cao chất lượng sản phẩm, thực hiện tốt công tác An toàn vệ sinh thực phẩm, duy trì hệ thống quản lý An toàn Vệ sinh thực phẩm, ISO  22000:2005; tập trung quản lý nguyên liệu đầu vào chặt chẽ, ưu tiên nhập nguyên liệu chất lượng cao của nhà cung cấp lớn có thương hiệu.

Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên cử cán bộ nhân viên tham gia các khóa đào tạo, các lớp bồi dưỡng kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên bằng các hoạt động thiết thực như trợ cấp khó khăn đột xuất, tặng quà cho người lao động khi nghỉ hưu.

Trong năm 2020, Công ty sẽ tập trung khai thác hiệu quả, phát triển sản phẩm mới chất lượng, thiết kế mẫu mã để phát huy tối đa công suất dây chuyền Cracker. Phát triển thêm các đối tác xuất khẩu, phấn đấu tăng tỉ trọng doanh thu hàng xuất khẩu; thực hiện ISO 22000:2018. Đầu năm 2020 mặc dù dịch bệnh Covid 19 diễn biên phức tạp ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng công ty luôn duy trì các chế độ phúc lợi, ổn định và tăng thu nhập cho người lao động, góp phần ổn định đời sống, việc làm cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn công ty.

 

Tại Đại hội cán bộ công nhân viên cũng đã được nghe giải đáp về những thắc mắc liên quan đến chính sách và chế độ lao động. Các cán bộ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Hải Hà – Kotobuki sẽ quyết tâm cùng cố gắng để thương hiệu của công ty được giữ vững và phát triển hơn nữa trong sự cạnh tranh gay gắt của thị trường thực phẩm nói chung và bánh kẹo nói riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo