HẢI HÀ – KOTOBUKI TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Hải Hà – Kotobuki và thương hiệu Origato tuyển dụng nhiều vị trí:

1.NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Địa điểm: Hà Nội
Số lượng: 10 người – Thu nhập: 8 Triệu – >10 Triệu + Thưởng

Yêu cầu

– Nữ, khỏe mạnh, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, nhiệt tình, trung thực, tỉ mỉ, siêng năng, có kỹ năng tin học văn phòng

– Trình độ từ THPT trở lên

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô tả công việc:

Bán và giới thiệu sản phẩm theo quy định của Công ty; Xem thêm tại Website https://origato.com.vn/

Liên hệ:

Đỗ Kim Phượng – Giám đốc bán hàng

SĐT: 0916 558739

 

2.NHÂN VIÊN SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH

Nơi làm việc: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 02 lao động

Yêu cầu

Yêu cầu chung:
+ Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc

+ Tự chủ trong công việc, có thể hoạt động độc lập

+ Có hiểu biết về lĩnh vực điện, điện lạnh

+ Kiên trì, chịu khó, ham học hỏi, trung thực

+ Có phương tiện đi lại.

  • Công việc chính:

+ Lắp đặt, di rời, chuyển vị trí mới cho điều hòa, tủ lạnh,… của Công ty

+ Sửa chữa điều hòa, tủ lạnh, tủ đông,…vv của Công ty

+ Bảo trì/ bảo dưỡng vệ sinh máy điều hoà, tủ lạnh của Công ty

Công việc: 

– Sửa chữa các thiết bị điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh,… tại Công ty.

– Bảo dưỡng vệ sinh điều hòa tại các cửa hàng của Công ty theo phân công.

– Thời gian làm việc: Làm việc trong giờ hành chính từ 8h đến 17h (có thể tăng ca nếu còn nhiều công việc trong ngày)

Thu nhập: 8 triệu/tháng – 12 triệu/tháng (lương + thưởng)

Liên hệ: 

Ms Trang – Phó Chánh Văn phòng

SĐT: 0983 938537

 

3.NHÂN VIÊN XUẤT KHẨU

Nơi làm việc: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 02 lao động

Yêu Cầu Công Việc

– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan

– Kĩ năng nghe/nói/đọc/viết tiếng Anh tốt

– Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm

– Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát

– Gắn bó lâu dài với Công ty

Mô tả công việc

– Tìm kiếm, giao dịch và đàm phán với nhà cung cấp nước ngoài theo yêu cầu của BGĐ.

– Chăm sóc khách hàng/đối tác trong và ngoài nước phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu;
– Xây dựng phương án xuất khẩu và soạn thảo hợp đồng ngoại thương;

– Giao dịch với khách nước ngoài qua Email, điện thoại… đảm bảo yêu cầu của BGĐ.
– Giao dịch với các đối tác dịch vụ trong nước để đảm bảo tiến độ hàng hóa.

– Xác nhận với bộ phận liên quan để đặt nguyên liệu, bao bì sản phẩm kịp thời phục vụ cho việc sản xuất kịp các đơn hàng.

– Chịu trách nhiệm làm việc với Ban Giám Đốc và Phòng Kinh doanh về kế hoạch đặt hàng hàng tháng.
– Thực hiện khai báo và thủ tục xuất khẩu hàng hóa;
– Soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng Anh;
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến xuất khẩu;
– Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng

Liên hệ: 

Mr Huyên – Giám đốc Kinh doanh

ĐT: 0984746559

 

4.NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI KHU VỰC

Nơi làm việc: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 01 lao động

Yêu Cầu Công Việc

– Khỏe mạnh, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm trong quá trình làm việc, thành thạo tin học văn phòng
– Tốt nghiệp trung cấp các ngành kinh tế trở lên
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Mô tả công việc

– Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý, giám sát bán hàng về việc nhận và xử lý thông tin liên quan đến chế độ chính sách.
– Tổng hợp và thống kê báo cáo doanh số của nhân viên giám sát và nhân viên bán hàng hàng ngày, hàng tháng.
– Xử lý đơn hàng của giám sát hoặc nhà phân phối, đại lý gửi về.
– Theo dõi tiến độ nhập hàng, doanh thu hàng tháng, hàng tồn kho, của đại lý, nhà phân phối.
– Thống kê số liệu, xây dựng các báo, biểu mẫu tuần, tháng cho trưởng phòng trong công tác quản lý bán hàng.
– Kiểm tra lịch trình làm việc của nhân viên giám sát, nhân viên bán hàng (Theo yêu cầu của trưởng phòng).
– Phối hợp với nhân viên giám sát bán hàng và nhà phân phối kiểm soát các báo cáo và quy định của Công ty.
– Phối hợp với phòng Tài chính kế toán trong công tác thống kê số liệu

Liên hệ: 

Mr Huyên – Giám đốc Kinh doanh

ĐT: 0984746559

 

5.NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ

Nơi làm việc: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 01 lao động

Yêu Cầu Công Việc

– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên, Ngoại ngữ: Tiếng Anh
– Am hiểu lĩnh vực liên quan đến luật Doanh nghiệp, luật Lao động, luật Sở hữu trí tuệ,…
– Thành thạo tin học Văn phòng (Word, excel,…)
– Có sức khỏe, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm,
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ

Mô tả công việc

– Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty như thủ tục, thay đổi Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu …
– Quản lý các công tác pháp lý liên quan tới sở hữu trí tuệ,
– Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý đối với các văn bản, thỏa thuận, hợp đồng phát sinh trong hoạt động SXKD, đầu tư của Công ty.
– Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật Doanh nghiệp, luật Lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước,…
– Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho lãnh đạo Công ty.
– Thực hiện chức năng thư ký Hội đồng thành viên: Chuẩn bị tài liệu cuộc họp, tổng hợp báo cáo, ghi biên bản cuộc họp; lên Dự thảo các nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên,…

Liên hệ: 

Ms Trang – Phó Chánh Văn phòng

SĐT: 0983 938537

 

6.NHÂN VIÊN SỬA CHỮA MÁY TÍNH, MẠNG MÁY TÍNH

Nơi làm việc: 25 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số lượng: 01 lao động

Yêu Cầu Công Việc

– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành về điện tử viễn thông hoặc công nghệ thông tin

– Ưu tiên ứng viên viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, quản trị mạng.

– Tình trạng sức khỏe tốt và chịu được áp lực môi trường làm việc.

– Có phương tiện đi lại đảm bảo tốt cho công việc.

– Biết sắp xếp và chủ động trong công việc.

– Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.

Mô tả công việc

– Quản trị mạng máy tính,  thiết bị tin học trong công ty

– Bảo dưỡng sửa chữa trang thiết bị thông tin và phần mềm

– Quản lý thiết bị mạng (Router,switch,hub….)

– Tư vấn, xử lý các lỗi cơ bản thường gặp của máy tính, máy in, xử lý các sự cố về mạng, máy tính.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người phụ trách.

– Giới tính: nam, tuổi dưới 35

Liên hệ: 

Ms Trang – Phó Chánh Văn phòng

SĐT: 0983 938537

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc;
  • Được hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương;
  • Được thưởng, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, lễ, tết và các chế độ phúc lợi của Cng ty;
  • Được hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty;
  • Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
  • Được tham gia Teambuilding, các sự kiện lớn hàng năm của công ty
  • Ăn trưa tại nhà ăn Công ty.

 

HỒ SƠ

– Sơ yếu lý lịch có dấu nơi cư trú (ghi rõ quá trình công tác)

– Giấy khám sức khỏe (còn hạn)

– Giấy khai sinh bản sao.

– CCCD bản sao.

– Bằng cấp ( bản sao)

– 2 ảnh 3×4.

Email: Vp@haiha-kotobuki.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo