Tuyển dụng nhân viên xuất nhập khẩu

  1. Mô tả công việc

– Tìm kiếm, giao dịch và đàm phán với nhà cung cấp nước ngoài theo yêu cầu của BGĐ.

– Chăm sóc khách hàng/đối tác trong và ngoài nước phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu;
– Xây dựng phương án xuất khẩu và soạn thảo hợp đồng ngoại thương;

– Giao dịch với khách nước ngoài qua Email, điện thoại… đảm bảo yêu cầu của BGĐ.
– Giao dịch với các đối tác dịch vụ trong nước để đảm bảo tiến độ hàng hóa.

– Xác nhận với bộ phận liên quan để đặt nguyên liệu, bao bì sản phẩm kịp thời phục vụ cho việc sản xuất kịp các đơn hàng.

– Chịu trách nhiệm làm việc với Ban Giám Đốc và Phòng Kinh doanh về kế hoạch đặt hàng hàng tháng.
– Thực hiện khai báo và thủ tục xuất khẩu hàng hóa;
– Soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng Anh;
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến xuất khẩu;
– Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận/BGĐ.

  1. Yêu Cầu Công Việc

– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan

– Kĩ năng nghe/nói/đọc/viết tiếng Anh tốt

– Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm

– Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát

– Gắn bó lâu dài với Công ty

3.Quyền lợi được hưởng:

– Lương + thưởng;

– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước,

được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.

4. Hồ sơ:

– Sơ yếu lý lịch;

– Giấy khai sinh bản sao;

– Giấy khám sức khỏe;

– Hộ khẩu photo

– CMTND công chứng

– 2 ảnh 3×4.

5.Địa điểm làm việc:

– Hà Nội.

6. Người liên hệ:

Ms. Nga – Chánh văn phòng

ĐT: 04 3624 8496

Hoặc ứng viên có thể gửi hồ sơ qua email marketing@haiha-kotobuki.com.vn

Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki

Địa chỉ: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

7. Hạn nộp hồ sơ: 

– Trước ngày  8/06/2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911638166

Chat Zalo