- Mô tả công việc
– Tìm kiếm, giao dịch và đàm phán với nhà cung cấp nước ngoài theo yêu cầu của BGĐ.
– Chăm sóc khách hàng/đối tác trong và ngoài nước phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu;
– Xây dựng phương án xuất khẩu và soạn thảo hợp đồng ngoại thương;
– Giao dịch với khách nước ngoài qua Email, điện thoại… đảm bảo yêu cầu của BGĐ.
– Giao dịch với các đối tác dịch vụ trong nước để đảm bảo tiến độ hàng hóa.
– Xác nhận với bộ phận liên quan để đặt nguyên liệu, bao bì sản phẩm kịp thời phục vụ cho việc sản xuất kịp các đơn hàng.
– Chịu trách nhiệm làm việc với Ban Giám Đốc và Phòng Kinh doanh về kế hoạch đặt hàng hàng tháng.
– Thực hiện khai báo và thủ tục xuất khẩu hàng hóa;
– Soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng Anh;
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến xuất khẩu;
– Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận/BGĐ.
- Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan
– Kĩ năng nghe/nói/đọc/viết tiếng Anh tốt
– Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm
– Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát
– Gắn bó lâu dài với Công ty
3.Quyền lợi được hưởng:
– Lương + thưởng;
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước,
được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.
4. Hồ sơ:
– Sơ yếu lý lịch;
– Giấy khai sinh bản sao;
– Giấy khám sức khỏe;
– Hộ khẩu photo
– CMTND công chứng
– 2 ảnh 3×4.
5.Địa điểm làm việc:
– Hà Nội.
6. Người liên hệ:
Ms. Nga – Chánh văn phòng
ĐT: 04 3624 8496
Hoặc ứng viên có thể gửi hồ sơ qua email marketing@haiha-kotobuki.com.vn
Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki
Địa chỉ: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
7. Hạn nộp hồ sơ:
– Trước ngày 8/06/2020